Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

ĐÁP

Hỏi...
Ai nhớ mình không nhỉ!
Đời trót xa ngút ngàn
Mắt khô dòng lệ nhỏ
Mà biển tình... 
Sóng dâng.
Ai trách mình không nhỉ!
Còn một nẻo cuối trời
Treo nỗi buồn trước gió
Vút xa
Lòng
Tiếng ngân...
Ai đợi mình không nhỉ!
Nắng mênh mang một thời
Mưa giăng mù góc nhớ
Đêm dại khờ…
Đa mang.
Ai tìm mình không nhỉ!
Còn nợ nhau một lời
Trăng khuyết buồn vời vợi?
Chạm dốc đời…
Tình loang!
Huỳnh Ngọc Yến


ĐÁP…
Ta quên người…có thật!?
Sao dạ cứ xôn xao?
Quên hết những nụ trao
Mà xuyến xao…
nguyên vậy?
Ta trách người khơi dậy!
Chi…nỗi buồn xa xưa
Gió ơi gió hãy đưa
Mây bay
về
phương ấy…
Ta chờ người nào thấy!
Con nắng hoài đi hoang
Cả cuộc mình lang thang
Ngày ngu ngơ…
loài lạc
Ta tìm người…mặn, nhạt?!
Trả nhau vạt xưa buồn
Kết thúc một vở tuồng
Ai là người…
ruồng rẫy!?
Thuydu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét