Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

NẾU...


NẾU…

Tôi sẽ hôn mà “nụ hồng mỗi buổi sớm mai”*
Nếu ngày mai người không còn nữa
Tình yêu tôi dành cho người luôn nằm giữa

Trái tim hồng cái thuở dấu yêu

Cuộc trần này có được bấy nhiêu?
Tôi sẽ theo người bồng phiêu mây gió
Nơi…mà ánh bình minh không lấp ló
Chỉ riêng chúng ta thôi…
Ừ! Có gì đâu.

Thời gian trôi như cửa sổ bóng câu
Trong đêm thâu chỉ mình tôi loi lẻ
Người nhớ hãy về bên tôi khe khẽ
Bản tình ca của những kẻ yêu nhau

Nếu ngày mai người không còn nữa
…tôi đau!
Tôi chỉ tôi… ở bên người lau giọt lệ
Tất cả những gì mà hai ta từng ước thệ
Vẫn mới nguyên cùng với đất trời

Nếu ngày mai tôi cũng rời khỏi cõi đời
Ngày ấy… chúng ta sẽ không rời nhau nữa
Sẽ cùng nhau nhóm nhen ngọn lửa
Chốn u minh…lần nữa
Ta yêu.


(*TTV)
Thuydu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét