Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Có đôi khi

CÓ ĐÔI KHI...
Đậu Thu Hiền

Đôi khi thèm cái cảm giác được say
Để quên hết những điều không nên nhớ
Cũng muốn được vài giây thôi ngừng thở
Rũ bỏ hồng trần lắm nỗi chông chênh

Muốn làm con thuyền vượt biển lênh đênh
Cảm giác cô đơn có gì xa lạ
Làm hạt cát phơi mình trên hoang mạc
Để gió đưa về khắp cả bốn phương

Đôi khi thèm cái cảm giác yêu đương
Để biết được trái tim mình còn đập
Thèm cảm giác giữa dòng đời tấp nập

Một bàn tay nắm chặt lấy bàn tay

Giữ được nhau không
Duthuymiengiang

Lắm khi muốn nắm lấy bàn tay
song cuộc tôi đã chay sần thương nhớ
muốn trao người nồng nàn hơi thở
nhưng sợ tình… dang dỡ buồn thêm

Người biết rồi biển đâu chỉ những phút dịu êm
mà cũng có lúc nổi cuồng sóng dữ
tình yêu mà người vốn là phép thử
hỏi biết rằng? ta có giữ được nhau không

Tôi chỉ là kẻ giang hồ, phiêu bạt nghiêu ngông
trái tim từ lâu đã không còn cảm xúc
nỗi buồn đời tôi từng cạn múc
người chờ gì tôi ở phút hoàng hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét