Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sao em...

QUÊN ĐÊM

trùng điệp bão bùng ngày tháng thương say
em giữ lại... anh yên lành một phía

em giữ hết lại đây
mỗi mình em sóng sánh
mỗi mình em mật quánh
mỗi mình em ngây đắm
gầy vai

tơ mảnh lòng em đây
khát vọng một đời lay lắt của em đây
nông dại của em đây
nghìn chiếc hôn rợp nhớ của em đây
em ơi
anh ơi
cho em hôn em, hôn mắt nao chờ, hôn mi ngoan đợi

làm sao
làm sao cho em hôn em
quên đêm
sao cho em hôn em, thay anh...


Đinh Thị Thu Vân



Sao Em cứ giữ!?

Sao em cứ giữ cho mình bao nỗi chua cay?
giữ cho anh những mượn vay chưa trả hết
Giữ tất cho em biết bao hằn vết
mà anh vô tình phết mãi dày thêm

“mỗi mình em”* đặc sánh với bóng đêm
mình em với đợi chờ dịu êm
không là có thật

có phải!…tại trái tim anh…mang dị tật?
mãi làm em khát mong trong “quánh mật”*
đợi chờ
em ơi 
anh chỉ là một gã khờ
đáng để đời rủa nguyền xô anh đến bờ vực thẳm

đừng hôn mà thay anh
với nụ hôn ướt đẫm
Em thật thà
cho anh nghiền ngẫm…tận đáy hồn đau.


(* Đinh Thị Thu Vân)

Thuydu

1 nhận xét:

  1. William Hill Betting Locations | Mapyro
    Find William Hill sports betting locations in Maryland, West Virginia, kadangpintar Indiana, Pennsylvania, งานออนไลน์ South Dakota, titanium earrings West Virginia and ventureberg.com/ more. BetRivers.com. 출장샵

    Trả lờiXóa