Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

SẼ VỀ...



Sẽ về...

Tôi biết Em vẫn trọn vẹn lời thề
Đợi chờ như Vọng phu tích sử
Đạp lên dòng đời, qua ngàn sóng dữ
Vẹn tiếng thủy chung chờ đợi tôi về

Em hãy tin, dẫu đời còn lắm bộn bề
Rồi cũng có ngày…tôi về quê cũ
Tôi sẽ lại cùng Em dệt đủ
Một vầng thơ ấp ủ yêu thương


Rồi đêm sẽ không còn, những hạt lệ vương
Mỗi ngày tan ca, tôi lại đón Em
…cùng đi, trong miền đôi lứa
Ta sẽ bù cho nhau cái khoảng ngày hai đứa.
Xa thật xa chất chứa đợi chờ.

Sẽ không còn là một bóng mờ
Dật dờ, nơi những ngày ta không cùng chung lối.
Vì Em ơi cả ngày lẫn tối
Ta đã bên nhau, phối nhịp hồng tâm

Lại như ngày xưa ta nói chuyện trăm năm
Nói về giọt nước mắt trong, sau tháng ngày buồn tủi.
Ta lại nắm tay nhau về miền rong ruổi
Với hạnh phúc đơn sơ ở tuổi đôi mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét