Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

" Thương chiếc lá Diêu bông ngày cũ
Chia đều hai mặt những cô đơn...."


CÓ MỘT NGÀY

Nếu có một ngày mà Em đã biết
Những vì sao đi lạc cuối trời
Thì nhé Em, hãy xa những lời mời
Trở về đời, bình yên thuở nhỏ.

Nếu có ngày, trời...bổng mưa không rỏ.
Là cái ngày, Em chưa tỏ yêu thương
Cái ngày mà tất cả vấn vương
Đã tan thành mây, thành khói

Tôi biết Em ! với trái tim đau nhói.
Rồi sẽ đứng lên, vượt những bảo giông.
Cái ngày mà lòng Tôi, vẫn rất mong
Em bình yên, như mầm mạ mới.

Có một ngày, Tôi xin đem tin tới
Sẽ không mình Em, với một dốc đời
Tôi mong thấy từ Em, một ánh mắt sáng ngời.
Đốt tất cả, những lọc lừa, gian dối

Nếu có ngày Em - Tôi chung lối
Con đường Ta đi, một lối thênh thang
Cái ngày mà những ngỗn ngang
Sẽ không còn, trong Em - Tôi nữa

Mưa sẽ về cho Em - Tôi gội rửa.
Những phiền ưu của có một ngày
Đời chúng ta còn những bước dài
Quên Em nhé, những ngày không đáng có.


Thuyzu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét