Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Nhớ và quên

NHỚ VÀ QUÊN
Có những điều đáng nhớ
Mà sao ta lại quên
Có những lúc hững hờ
Nỗi nhớ lại ập đến
Một trời đầy kỷ niệm
Sao người mãi đi tìm
Nhớ buổi hoàng hôn tím
Mỏi rồi đôi cánh chim
Con đường xưa năm nào
Hàng me vẫy tay chào
Lá vàng vương trên áo
Nhớ lời yêu ngọt ngào
Em quên ngày xưa ấy
Thuở tóc gió thôi bay
Nhớ đôi bờ vai gầy
Má ửng hồng thơ ngây
Chuyện đời quên và nhớ
Tình cờ gặp ngó lơ
Dẫu muôn vàn cách trở
Ta quên rồi ... giấc mơ

Hiệp Kim Áo Tím

Đừng…
ừ! người cứ quên đi
nhớ chi mùa kỷ niệm
hồn tôi chừ chết liệm
tiết kiệm cả thương yêu
số phần tôi hẩm hiu
rong riêu đời đá sỏi
trái tim đà cằn cỗi
người hờn dỗi làm chi
ừ! người cứ đi đi
tôi có khi đã chết
tình ư!? giờ chấm hết
loang vết buồn tháng năm
người đừng gắng, đừng thăm
khoảng trời xưa dấu ái
lỡ rồi duyên ngang trái
mình tôi hái trái buồn
xin quên hết ngọn nguồn
quên vui buồn, hờn giận
cuộc tôi đời lận đận
người đừng nhé bận tâm
Duthuymiengiang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét