Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Ừ EM ! TÔI ĐÃ TRỞ VỀ

Ừ Em ! tôi đã trở về



Ừ thì Em !
Tôi sẽ trở về nơi góc giảng đường
Ngày xưa ta giữ cho nhau một chỗ ngồi kệ cận
Tháng năm đưa tôi vào những miền xa bất tận
giờ quay về, để mong… kề cận bên Em

Giá như ngày xưa Em để tôi xem
Cánh phượng hồng Em đem ép vở
thì ngày ấy trái tim tôi không bỡ ngỡ
bỏ đi xa không hẹn lối quay về

Tôi trở về mong nối lại lời thề
Nhưng tìm đâu Em mái tóc thề ngày ấy
Tìm Em tôi, tìm hoài không thấy
chỉ thấy ghế đá xưa, phũ mấy mùa qua

40 năm…40 mùa ve vẫn khúc ca
điệu nhạc sầu ngân nga hàng cổ thụ
Phượng vẫn tiếp liền mỗi năm nở nụ
Như trái tim hồng Em ngụ trong tôi

Tìm lại Em, tìm một bờ môi
Tìm những dòng trôi nơi miền ký ức
dường như vẫn đọng điều gì bứt rứt
Ngày trở về vẫn nỗi nhức mồ côi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét