Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

MÔNG MÊNH

MÔNG MÊNH…

Mộng Người nửa giấc khẻ trao
Mênh mông ru giấc chiêm bao nhé lòng
Nửa Ta nối lại thành vòng
Lời tình Người chẻ nghe lòng xuyến xao

Niệm từ dành để Người khao
Sương mù chợ đến Tôi trao hạt hồng
Mai này nếm giọt rượu nồng
Men Người trộn với giọt hồng bâng khuâng




Mộng qua lắm ngõ gian truân
Phối âm tình thoáng hồi luân ngại ngùng
Môi đây thử nụ chớ dừng
K‎ý hôn dư vị nụ mừng phiêu diêu

Tóc hương ngào ngạt miền yêu
Thở sâu hòa trộn men yêu nụ nồng
Tứ tình như đã bồng bồng
Hương nguyên Người tặng nặng lòng một Tôi

Phía Người dâng miếng trầu vôi
Bên Tôi chờ giữ tình trôi đến mình
Người ru một khúc hữu tình
Tôi sâu trong giấc men tình mông mênh

Ừ ! môi Tôi sẽ đặt lên
Nụ hôn chờ đợi chẳng quên bao giờ
Trong Tôi luôn một nửa chờ
Bốn chiêm bao đó ai ngờ trong nhau

Thuydu 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét