Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

NỖI NHỚ MỒ CÔI


(Cùng Trăng…)

NỖI NHỚ MỒ CÔI

Như Người thôi…khi buồn tôi lại viết
Nên hiểu chắc là…Người cũng như tôi
Nỗi chờ mong, có phải nỗi nhớ mồ côi ?

Để lời thơ, trôi vào da diết

Vâng ! cứ thế đi Người
Cho một ngày…
ly biệt

Cái ngày… ở sự đợi chờ cùng kiệt
Tôi sẽ loãng tan vào miệt vô minh
Trốn nơi vô thường cùng với lặng thinh
Mặc bảy sắc cầu vòng, lung linh huyền ảo

Cái ngày…khi Người bảo
Tôi quay lưng... là lúc bão trong lòng

DTMG

 

ƯỚC

Người ước màu tinh khôi ! ?
Giữa đồng xanh, rất xanh ngày mới
Khát vọng - Ước mơ…ai cũng thiết tha vươn tới
Như đợi một vòng tay, với trọn thương yêu

Tôi cũng có khi…
ước thời gian đừng phũ rong rêu
Ước một bờ môi, lạc hồn xiêu phách
Nhưng…! 
Dòng đời còn nhiều khoảng cách
Nên gần hoá xa… cách trở mấy con đò

DTMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét