Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

XIN RU GIẤC YÊN BÌNH


XIN RU…GIẤC YÊN BÌNH



Tôi sẽ để yên Em vào giấc ngủ thật say
Sẽ không đánh thức Em đâu, bằng bước đi thật khẽ.
Chỉ lặng yên đứng nhìn với ánh nhìn thời trẻ
Say đắm nồng nàn của kẻ cuồng si.

Cứ thế tôi sẽ chẳng chịu đi
Mặc gió, mặc mưa không có điều chi ngăn cản
Tôi chỉ ngắm nhìn Em say… bình thản.
Vào giấc mơ cùng bảng lảng mây trời

Vâng ! tôi sẽ chẳng chịu rời
Mặc cho trời mưa going, cuộng bão
Dù cực Bắc – Nam có quay chiều nghịch đảo
Cũng không làm đổi thay, thơm thảo tôi dành.

Giấc ngủ Em mỏng manh cùng những ngoan lành
Hóa tôi thành… pho tượng đá
Đứng lặng yên, với bao chấp vá
Khoảng trời Em, cùng đóa dạ hương.

Tôi biết rồi… sẽ giữ Em sâu giấc ngủ yên
Trong miền thiên nhiên lặng lẽ
Cùng sóng biển với khúc ru khe khẽ
Bởi Em nào biết rằng… tôi là kẻ tình si

Ngủ nhé đi Em ! Em hãy ngủ đi
Cho quên hết cuộc trần đầy lừa dối
Tôi sẽ ru Em sâu vào những giấc mơ tiếp nối
Thật bình yên, chung một lối đi về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét