Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

MƯA ĐÊM - LẠC MƯA

MƯA ĐÊM

mưa đêm lạc phải đêm mưa
thời gian ngoài ngõ có chừa ai đâu
ẩn mình giữa những canh thâu
em đem giấu kín tiếng cầu kinh đêm  
@
ngác ngơ anh . cũng như em
giấc vừa vào ngõ tự tình cửa tim
ấm lòng em yên tâm linh
và anh hăm hở đón thêm mơ về
 @
dong theo bóng tuyết đổ lề
nụ cười em giấu chưa hề cho ai
cả luôn mái tóc mây dài
chỉ tay thơ đặt trên đài thời gian 
 @
mặc cho bông tuyết lang thang
bên trong cửa sổ vỡ tràn yêu thương
sợi đêm dù có phiên chùng
và mưa nếu lạnh vẫn nồng ấm nhau
 
đht  
     
 LẠC MƯA

Tôi lạc Người – Người lạc mưa
Đêm dài thăm thẳm tình thưa dại khờ
Canh thâu một ánh trăng mờ
Tiếng lòng giấu kín, Tôi chờ cầu kinh

Ngác ngơ một giấc mộng xinh
Tự tình vào ngõ đợi in tim Người
Tâm linh mĩm nhé nụ cười
Tôi về hăm hở đợi Người hôn trao

Nguyệt thề dạ khúc hồn nao
Nụ cười Người dấu xin trao tôi ngày
Suối tuôn mái tóc mây dài
Vần thơ chờ nhịp tháng ngày thời gian

Một đời số kiếp lang thang
Ngoài song cửa sổ tuyết tan lạnh lùng
Tơ đan một phiếm giây chùng
Thắp lên ánh lửa bập bùng tim nhau
 

Thuydu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét