Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

CHÙM LỤC... RƠI




Chùm lục…rơi 



GIẢ..

Nhấp men rượu đắng để quên Giả say – giả tỉnh chênh vênh cuộc trần Cầm tù một quả tim gần Giật mình tỉnh mộng bần thần hóa xa

SA

Mưa làm ướt cả hồn ta Sa..sa nhịp điệu ngân nga lời buồn Chênh chao nước đổ về nguồn Mù giăng đời vắng từng luồng thu phong

LẠC

Hôm nay giọt nắng soi lòng
Rọi vào nỗi nhớ má hồng thuyền quyên
Ngày mai ẩn chút tình riêng
Cháy lòng !
Ru giấc cô miên
lạc thềm

RU

Dịu dàng cung bậc hanh hao
Ru vào ảo mộng nghe nao tim hồng
Nhấp môi chung rượu cay nồng
Ngắn – dài sợi nhớ hư không mộng vàng

Xưa ta thiếp thiếp – chàng chàng
Nay ta đôi ngả võ vàng canh thâu
Sáng mai…đêm đợi đã lâu
Dấu hài còn đó, ngọc châu đôi hàng

THÔI

Và tôi đã một mình tôi
Lênh đênh loài lạc dòng trôi luỵ phiền
Chia xa vạn nẻo trăm miền
Xót đau tấc dạ theo triền bóng mây


ĐÀNH

Lỡ rồi lạc giữa cuộc trần
Chăng tơ, nhện phũ tần ngần ở -đi
Dạ mong theo cánh chim di
Lòng thì nhủ bảo, đành thì chịu cam


THÔI

Vô tình nửa gánh trong tôi
Nữa kia trót lỡ mồ côi mất rồi
Hoàng hôn chuông đổ từng hồi
Câu kinh trầm mặc vang đồi tịch liêu

Thuydu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét