Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

MƯỢN

MƯỢN

Tôi mượn Người chút dịu dàng
Của thời áo trắng nắng vàng nhẹ vương
Mượn Người một chút yêu thương
Sân trường phượng đỏ lưu chương học trò





Mượn Người sang một chuyến đò
Đêm thơ huyền thoại câu hò sông giăng
Mượn Người một ánh đêm trăng ?
Nồng nàn hôn nụ tơ chăng ủ tình

Chiêm bao trao giấc tim mình
Hồng môi một nụ chùng chình đảo say
Mở trang giữa đoạn đêm nay
Quyện vào tôi chén rượu cay cùng đàn

Tôi về mượn quả tim vàng
Lang thang quấn lại đôi hàng thơ xưa
Vài câu mượn nhé đêm mưa
Tình thơ Người gửi còn chưa hết vần

Mượn Người một trái tim gần
Ngày mai tôi trả vạn phần nhớ thương
Long lanh hạt ngọc rơi sương
Mượn Người thuở ấy một thương hai chờ

Mượn Người suối tóc đôi bờ
Vai đây xin tựa những giờ buồn đau
Giờ thì ta đã mất nhau
Chỉ xin mượn lại nổi đau riêng mình

Thuydu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét